nhà đất hóc môn xuong may ao thun Tủ mát Berjaya phòng tập gym quận tân bình bông thủy tinh cách nhiệt màng xốp hơi đăng tin miễn phí
  1. Miến phí cho thành viên tham gia đăng tin, web có độ tin cậy cao và index nhanh các website đăng tin chuyên nghiệp tại: 1. muabangiare.net 2. www.chotin.vn 3.webseo.edu.vn 4.seolink.com.vn
    Dismiss Notice
  2. Ban quản trị sẽ tiến hành rà soát Spamer, các bài viết không đúng chủ đề sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn.
    Dismiss Notice

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương Vĩnh Long tuyển dụng event 15 triệu

Thảo luận trong 'Tuyển dụng | Việc làm' bắt đầu bởi ytetbdgoodsb, 10 Tháng tư 2019.

  1. ytetbdgoodsb

    ytetbdgoodsb New Member

    Tham gia ngày:
    10 Tháng tư 2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương tuyển dụng Event mảng y tế/dược phẩm/thực phẩm chức năng,.. với nhu cầu và phúc lợi như sau:

    [Mức lương: 16 - 24 triệu VNĐ (tùy năng lực)]

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Senior PR & Event Executive chịu trách nhiệm lập kế hoạch, phát triển và thực hiện tất cả các chiến lược truyền thông, truyền thông tiếp thị và các hoạt động quan hệ công chúng của Tổ chức, cả bên ngoài và bên trong. Giám sát sự phát triển và thực hiện các tài liệu và dịch vụ hỗ trợ trong lĩnh vực tiếp thị, truyền thông và quan hệ công chúng. Chỉ đạo những nỗ lực của nhân viên tiếp thị, truyền thông và quan hệ công chúng và điều phối ở cấp chiến lược và chiến thuật với các chức năng khác của Tổ chức.

    Tiếp thị, truyền thông và quan hệ công chúng

    • Chịu trách nhiệm tạo ra, thực hiện và đo lường sự thành công của một chương trình truyền thông và quan hệ công chúng toàn diện nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của Tổ chức trên thị trường và công chúng, và tạo điều kiện cho truyền thông nội bộ và bên ngoài; và tất cả các hoạt động và tài liệu về tiếp thị, truyền thông và quan hệ công chúng bao gồm các ấn phẩm, quan hệ truyền thông, mua lại khách hàng, v.v.
    • Phụ trách truyền thông nội bộ doanh nghiệp
    • Phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với báo chí & truyền thông. Đóng vai trò là đại diện của Tổ chức với các phương tiện truyền thông.
    • Phối hợp sự xuất hiện của tất cả các tài liệu in và điện tử của Tổ chức như tiêu đề thư, sử dụng logo, tài liệu quảng cáo, v.v.
    • Đảm bảo rằng Tổ chức thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường liên quan và điều phối và giám sát hoạt động này.
    • Sở hữu các dự án / chiến dịch thống trị ngoại tuyến
    • Phụ trách tất cả các sự kiện và triển lãm, bao gồm cả roadshow & kích hoạt
    • Phụ trách tất cả các tác vụ viết bài, bao gồm tạp chí Nội bộ
    • Phụ trách sản xuất các video clip
    • Hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến kỹ thuật số như được chỉ định bởi Giám đốc Tiếp thị Sáng tạo

    Lập kế hoạch và lập ngân sách
    • Chịu trách nhiệm về việc đạt được sứ mệnh, mục tiêu và mục tiêu tài chính của tiếp thị / truyền thông. Đảm bảo rằng các hệ thống đánh giá được đặt đúng chỗ liên quan đến các mục tiêu và mục tiêu này và báo cáo tiến độ cho Quản lý.
    • Xây dựng các kế hoạch và ngân sách ngắn hạn và dài hạn cho chương trình truyền thông / quan hệ công chúng và các hoạt động của nó, theo dõi tiến độ, đảm bảo tuân thủ và đánh giá hiệu suất.
    • Đề xuất các mục tiêu và mục tiêu của Tổ chức ngắn hạn và dài hạn cho Ban Quản lý.
    • Phát triển, thực hiện và giám sát các hệ thống và thủ tục cần thiết để vận hành trơn tru chức năng truyền thông / quan hệ công chúng.

    Chiến lược tổ chức

    • Làm việc với các nhân viên cấp cao, các nhân viên và tình nguyện viên khác để phát triển và duy trì quan điểm chiến lược - dựa trên nhu cầu và sự hài lòng của thị trường và thành phần - trong định hướng tổ chức, chương trình và dịch vụ và ra quyết định; và đảm bảo sức khỏe và sức sống tổng thể của Tổ chức.
    • Đóng góp cho các sáng kiến và ý tưởng cho kế hoạch MarCom hàng năm theo chiến lược chung của MarCom
    • Giúp đảm bảo rằng triết lý, sứ mệnh và tầm nhìn của Tổ chức phù hợp và được thực hiện trong toàn tổ chức.
    • Phát triển và phối hợp có nghĩa là tìm kiếm đầu vào thường xuyên từ các khu vực bầu cử quan trọng của Tổ chức liên quan đến chất lượng của các chương trình và dịch vụ và mức độ phù hợp của Tổ chức.
    • Giúp xây dựng và điều hành các chính sách để đảm bảo tính toàn vẹn của Tổ chức.
    • Hoạt động như một nhà tư vấn nội bộ để mang lại sự chú ý và giải pháp cho các ưu tiên của tổ chức.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học liên quan
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến tiếp thị, truyền thông hoặc quan hệ công chúng với thành công được chứng minh
    • Thể hiện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm trong thiết kế và thực hiện tiếp thị, truyền thông và công cộng hoạt động quan hệ.
    • Kỹ năng bán hàng sáng tạo, chiến lược, phân tích, tổ chức và cá nhân mạnh mẽ.
    • Kinh nghiệm phát triển và quản lý ngân sách, và tuyển dụng, đào tạo, phát triển, giám sát và thẩm định nhân sự.
    • Chứng minh kinh nghiệm thành công khi viết thông cáo báo chí, thuyết trình và đàm phán với truyền thông.










    Review phòng khám thái Bình Dương: https://thanhnien.vn/ban-can-biet/p...-hinh-tham-kham-da-khoa-hien-dai-1068013.html


    Chi tiết liên hệ đến phòng khám Thái Bình Dương vui lòng theo dõi tại website của chúng tôi:

    - Phòng khám đa khoa thái bình dương Khánh Hòa

    - Hotline liên hệ: 02838172555
     
    Quan tâm nhiều
    Tuyển Giám đốc vận hành - Mã: COO-PN-HL bởi gpotaylor, 18 Tháng tư 2019 lúc 16:45
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này